Giải pháp Ngân hàng số

Giải pháp tổng thể ngân hàng số

Liên Việt Technology định hướng xây dựng và phát triển giải pháp Ngân hàng số – Digital Bank – phục vụ nhu cầu các ngân hàng bán lẻ, đặc biệt là các ngân hàng có quy mô vừa và nhỏ. trong việc tăng cường giải pháp công nghệ đột phá mang tính thực tiễn cao, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tự động hóa quy trình nghiệp vụ và phát triển các dịch vụ ngân hàng hiện đại, đổi mới kênh phân phối và sản phẩm dịch vụ, hướng tới cung cấp trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng.

Với vị thế một công ty công nghệ tiên phong 4.0 về giải pháp thanh toán, Liên Việt có những điều kiện thuận lợi để đầu tư nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ cao vào xây dựng giải pháp Ngân hàng số: sử dụng blockchain, big data, AI, chatbot… để phát triển ứng dụng, thu thập thông tin đa dạng, phân tích hành vi thanh toán của người dùng, phát triển giải pháp đa kênh (omni-channel), hướng tới chấm điểm tín dụng và xử lý hồ sơ vay vốn tự động…

Ngân hàng di động – Mobile banking

Giải pháp Ngân hàng số của Liên Việt Technology bao gồm giải pháp ngân hàng qua điện thoại di động – là hình thức thuận tiện nhất cho khách hàng: khách hàng không cần phải đến ngân hàng mà vẫn có thể tiếp cận mọi dịch vụ 24/7 và ở tất cả mọi nơi. Các ứng dụng thanh toán trực tuyến qua điện thoại di động được Liên Việt Technology cung cấp bao gồm:

  • SMS: nhắn tin dạng SMS để kiểm tra số dư trong tài khoản, trả tiền điện, nước, chuyển khoản… – hoạt động trên mọi nhà mạng
  • Mobile App: ứng dụng phần mềm trên thiết bị di động cung cấp nhiều dịch vụ đa phương tiện, có khả năng làm việc ngay cả khi không kết nối mạng internet
  • Ngân hàng trực tuyến – Internet banking 

    Giải pháp Internet banking thế hệ mới của chúng tôi cung cấp các dịch vụ ngân hàng tới khách hàng thông qua kết nối mạng internet với quá trình xác thực, xử lý thông tin được nhanh gọn, chính xác và đảm bảo các yêu cầu bảo mật cao.

    Giải pháp hợp kênh – Omni channel

    Hệ sinh thái đa kết nối, liền mạch trên mọi giao dịch và tương tác với khách hàng

    Khắc phục hạn chế của ngân hàng đa kênh là các giao dịch được thực hiện rời rạc, mất nhiều thời gian ở từng kênh, Liên Việt Technology xây dựng giải pháp ngân hàng hợp kênh (Omni-Channel Banking) giúp khách hàng có trải nghiệm xuyên suốt và liền mạch trên mọi kênh giao dịch: Internet Banking, Mobile Banking, ATM, quầy giao dịch hay tư vấn viên.

    Đặc điểm nổi bật

    Giải pháp của chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng; giúp ngân hàng và các doanh nghiệp tổng hợp báo cáo nhanh và các báo cáo chuyên sâu giúp hiểu khách hàng hơn; nâng cao hiệu quả bán hàng cho các chuyên viên tư vấn; và đặc biệt linh hoạt tích hợp và mở rộng kết nối với các hệ thống mới. Đồng thời, hạ tầng CNTT của bộ giải pháp luôn đảm bảo an ninh bảo mật theo các tiêu chuẩn hiện đại nhất.

    Công ty định hướng xây dựng giải pháp cung cấp đa dịch vụ tiện ích cho khách hàng như:

  • Dịch vụ tiết kiệm gửi góp, tiết kiệm lẻ ngày, tiết kiệm bậc thang
  • Xây dựng mục tiêu tài chính cá nhân kết hợp với Sổ thu chi trên Ví điện tử
  • Dịch cho vay cầm cố tiền gửi tiết kiệm, Thấu chi cho doanh nghiệp không tài sản đảm bảo, thấu chi cho sinh viên…
  • Đăng ký khoản vay Online
  • Tiết kiệm nhóm
  • Tích hợp phát triển các dịch vụ thẻ
  • Lợi ích

    Lợi ích đối với ngân hàng:

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động của ngân hàng thông qua tiết giảm chi của ngân hàng. Với Ngân hàng số, các lệnh chi trả, nhờ thu của khách hàng được thực hiện nhanh chóng, tạo điều kiện luân chuyển vòng vốn nhanh, đẩy mạnh tốc độ lưu thông hàng hóa, tiền tệ
  • Tăng khả năng cung cấp dịch vụ, mở rộng phạm vi hoạt động, củng cố hình ảnh của từng ngân hàng trong kinh doanh
  • Nền tảng của hệ thống dễ dàng phù hợp với mọi hạ tầng phần cứng, cũng như nhanh chóng tối ưu khi nâng cấp để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của ngân hàng
  • Lợi ích đối với khách hàng cá nhân:

  • Nhanh chóng kiểm tra trực tuyến tình hình hoạt động của tài khoản, số dư, các thanh toán, lệnh chuyển tiền đã thực hiện
  • Gửi tiết kiệm online và tất toán bất cứ lúc nào, vay tiêu dùng trực tuyến với lãi suất ưu đãi, truy vấn/sao kê tài khoản ngân hàng trên Ví
  • Nâng cao trải nghiệm với việc sử dụng đa kênh được đồng bộ và số hoá: thanh toán nhanh, thanh toán tiện ích không dùng tiền mặt, khám phá địa điểm cung cấp dịch vụ…
  • Sử dụng nhiều tính năng mới qua kênh ngân hàng điện tử như nộp bảo hiểm/thuế điện tử, kích hoạt/khóa thẻ online, tích lũy điểm thưởng
  • Lợi ích đối với khách hàng Doanh nghiệp:

  • Sử dụng đầy đủ các chức năng nghiệp vụ do ngân hàng cung cấp tới khách hàng doanh nghiệp; bao gồm dịch vụ tài khoản, quản lý dòng tiền, thanh toán hoá đơn, trả lương, tài trợ thương mại…
  • Rút ngắn thời gian thanh toán, điều chuyển vốn và tiết kiệm chi phí: chi phí di chuyển, chi phí nhân viên. Đặc biệt các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh phủ rộng, khối lượng giao dịch lớn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức, việc thanh toán được tiến hành nhanh hơn, không cần cử người ra ngân hàng giao dịch, phải chờ đợi, không lo trục trặc về chữ ký, con dấu, thông tin trên ủy nhiệm chi…
  • Lợi ích an toàn và bảo mật dữ liệu:

  • Hệ thống bảo mật của giải pháp được thường xuyên nâng cấp và duy trì liên tục để đảm bảo an toàn các hệ thống công nghệ và dữ liệu, tránh các hiểm họa phát sinh từ nội bộ hoặc từ bên ngoài
  • Giải pháp Ngân hàng số của Liên Việt Technology đảm bảo phân quyền chặt chẽ về nhiệm vụ trong hệ thống, cơ sở dữ liệu và các ứng dụng dịch vụ, giảm thiểu rủi ro gian lận trong vận hành hệ thống đồng thời đảm bảo tính chính xác và tính toàn vẹn dữ liệu, ngăn chặn sự lạm dụng bất hợp pháp của cá nhân
  • Hệ thống áp dụng các cơ chế và tiêu chuẩn bảo đảm tính chính xác, toàn vẹn và sự tin cậy của các giao dịch, lưu trữ thông tin. Các thông tin quan trọng, thông tin có tính nhạy cảm được mã hoá và lưu trong cơ sở dữ liệu
  • Gửi yêu cầu tư vấn & hỗ trợ

    Mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của LienVietTech, xin vui lòng để lại thông tin. Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong thời gian sớm nhất.