Bạn đang ứng tuyển cho vị trí: Trợ lý Ban Giám đốc

Hỗ trợ định dạng .doc, .docx, .pdf

Trợ lý Ban Giám đốc

Địa điểm làm việc: Hà Nội Số lượng: 1 người Hạn nộp hồ sơ: 26/02/2021 Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên Kinh nghiệm: 2 năm Trình độ: Đại học Giới tính: Nam/Nữ

Mô tả công việc:

  • Lập các báo cáo, tóm tắt/tổng hợp báo cáo của các bộ phận trình Tổng Giám đốc theo định kỳ và đột xuất.
  • Tổng hợp các văn bản trình Tổng Giám đốc. Thực hiện công tác trình ký đảm bảo đúng tiến độ công việc.
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc.
  • Theo dõi danh sách những kết quả xử lý, phê duyệt của Ban Giám đốc và đôn đốc các Phòng/Ban thực hiện đúng yêu cầu và tiến độ.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Viết nội dung tài liệu thuyết trình giới thiệu sản phẩm, giải pháp của công ty cho Ban Giám đốc khi cần.
  • Biên, phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
  • Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc và Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Công nghệ – Thông tin hoặc các chuyên nghành liên quan.
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng máy tính (word, excel) và các thiết bị văn phòng khác.
  • Ưu tiên tiếng Anh thành thạo.
  • Hiểu và đam mê về công nghệ
  • Kỹ năng thiết lập, giám sát quy trình (PQA)
  • Kỹ năng năng viết nội dung tài liệu logic, sáng tạo, hấp dẫn.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, kỹ năng thương lượng, đàm phán.
  • Trách nhiệm, tính kỷ luật, chịu áp lực công việc cao, có tinh thần tập thể, quyết đoán, đạo đức tốt, trung thực.

Đãi ngộ:

  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
  • Thưởng các ngày lễ Tết trong năm, thưởng tháng lương 13, thưởng Tết 1-5 tháng lương
  • Review tăng lương tối thiểu 1 lần/năm
  • Du lịch nghỉ mát, team building nhiều lần trong năm
  • Ăn trưa, café đồ ăn nhẹ miễn phí tại văn phòng
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Được vay vốn mua nhà, xe, vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi theo chính sách của Công ty
  • Được thử thách trong các dự án lớn, có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển sự nghiệp

Địa điểm làm việc

Hà Nội:Tầng 3 tòa nhà Thaiholdings, 210 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

TP.HCM: Tòa nhà Sacombank, 266-268 Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP.HCM

Thông tin liên hệ

Ứng viên quan tâm gửi CV qua email tuyendung@lienviettech.com.vn hoặc liên hệ qua sđt: 02432098686/máy lẻ 60007 hoặc skype rose.nguyen1601/gặp Ms Nhung để trao đổi cụ thể

  • Ứng viên có thể nộp CV thông qua các kênh:
  • – Email: tuyendung@lienviettech.vn
  • – Nộp CV trực tiếp tại các vị trí đăng tuyển
  • – Nộp trực tiếp tại công ty: Tầng 10, Tòa nhà 109, Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Tải mẫu CV

“Chúng tôi luôn chào đón những ứng viên giàu kỹ năng, kiến thức và mang trong mình hoài bão sáng tạo, khát khao vươn lên bằng sự kiên định với mục tiêu của bản thân”

Phạm Quang Đệ

Tổng Giám Đốc